Ég hvet alla kjósendur ađ kjósa EKKI Gunnar Pál

Gunnar Páll er algjörlega vanhćfur sem formađur VR.

Rökstuđningur ţess efnis er ađ finna í fréttum síđustu missera.


mbl.is Ţrír vilja í formanninn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sćll Egill.

Mér finnst ţađ miđur hjá ţér ađ ţora ekki ađ birta ekki mynd af ţér.

Ţessi rök ţín duga ekki fyrir mig. Ég vil fá skrifleg rök ţín ef ţú hefur ekki kjark til ţess ţá vinsamlega dragđu ţín rök til baka ţví ţau eru ekki mark tćk nema ţú fćrir rök fyrir ţínu máli.

Jóhann Páll Símonarson.

Jóhann Páll Símonarson, 13.1.2009 kl. 00:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Egill Antonsson

Höfundur

Egill Antonsson
Egill Antonsson
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband